Danh mục sản phẩm

Đầu vietktv hd pro 4Tb

Vietktv pro 4tb
(Đang cập nhật ...)
VietKtv
Hết hàng
8.300.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
0915962678
Vietktv hd pro là sản phẩm thay thế cho dòng sản phẩm đầu vietktv sd đời 2015. bằng việc cải tiến cho chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét hơn. Vietktv hd pro rất thích hợp cho karaoke chuyên nghiệ

Đầu VietKtv HD Pro 4T có dung lượng ổ cứng 4000Gb được chúng tôi phân phối chính hãng với giá cả hợp lý nhất

Đầu Karaoke VietKTV đã xuất hiện từ rất lâu và gắn liền với những phòng hát kinh doanh trên toàn quốc vậy nên chắc hẳn nhiều người đã biết tới thương hiệu này. Đây là một trong những hãng điện tử karaoke tiên phong trong việc tiếp cận công nghệ karaoke mới, đưa vào phòng hát những màn hình chọn bài cảm ứng tiện lợi, kết nối internet để tải những bài hát mới. Bằng chất lượng sản phẩm, công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh, cùng với kho bài hát liên tục được cập nhật mới liên tục đã đưa hãng VietKTV liên tục phát triển và nằm trong top đầu ổ cứng tiêu thụ mạnh nhất hiện nay.

Ngay từ ngày đầu thành lập tới nay đã hơn 10 năm, Minh Nhật Audio là đơn vị phân phối VietKTV đi các tỉnh thành trên cả nước, Chúng tôi chuyên bán buôn các sản phẩm VietKtv cho các đại lý khu vực Miền Bắc. Bên cạnh đó kết hợp với các đại lý khu vực tỉnh triển khai các dự án karaoke chuyên nghiệp với sự góp mặt của những thế hệ đầu karaoke của VietKTV. Chính bởi chất lượng Vietktv hàng chính hãng, giá thành tốt nên việc triển khai thị trường của chúng tôi rất dễ dàng và được phản hồi tích cực. Đầu VietKTV luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng.

Mặt sau của siêu phẩm đầu vietktv hd pro 4t phiên bản 2016

Đầu karaoke VietKTV có đặc điểm rất nối bật với vỏ nhôm trắng sáng, bền chắc, hỗ trợ rất nhiều chuẩn kết nối khác nhau. Luôn đi kèm với đầu karaoke là những chiếc màn hình cảm ứng có kích thước khá lớn 19inchs hoặc 22inchs với giao diện chọn bài rất tiện dụng, dễ dàng mà rất nhanh. Với bộ nhớ lưu trữ bài hát ở nhiều mức dung lượng như 2TB, 3TB hay 4TB nên người dùng rất dễ dàng lựa chọn bởi giá thành cũng tăng giảm theo mức này.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đầu karaoke VietKTV chính hãng, giá tốt nhất có thể ghé qua showroom của chúng tôi tại Hà Nội để trực tiếp lựa, Còn nếu quý khách hàng ở khu vực tỉnh thành trực thuộc khu vực miền bắc chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng qua đại lý của chúng tôi để mua những sản phẩm này.

Với một số quý khách hàng ở xa nhưng thuộc khu vực các thành phố lớn. Chúng tôi sẽ nhờ đơn vị chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Quý khách nhận hàng và thanh toán tiền cho Bưu Điện. không có vấn đề gì cả, bạn chỉ cần đặt hàng tại website này, chúng tôi sẽ chuyển hàng tới tận tay cho bạn với hàng chất lượng nhất. 

 

Đặc điểm nổi bật của Đầu Việt KTV HD Pro 4TB:

Với giao diện chọn bài trên điện thoại thông minh mà không cần phần mễm hồ trợ download, đầu karaoke HD Pro 4TB giúp người dùng có thể chọn bài nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt với bộ nhớ 3TB có sức chứa khối lượng lớn bài hát giúp người dùng tha hồ tận hưởng kho âm nhạc hiện đại, mới nhất, đầy đủ nhất.

Đầu karaoke Việt KTV HD 4TB được thiết kế với khả năng tương thích tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường với kết nối wifi. Đặc biệt, với tốc độ xử lý nhanh, đơn giản trong cách sử dụng đầu karaoke Việt KTV HD Pro 4TB hoạt động hiệu quả, mượt mà, và cực kỳ ổn định.

Ngoài ra, với cấu tạo nhôm phay nguyên khối, đầu karaoke Việt KTV HD Pro 4TB có vẻ đẹp bên ngoài rất sang trọng, hiện đại điển hình cho một dòng sản phẩm đầu karaoke cao cấp, mới nhất hiện nay.

Thuộc dòng sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam thương hiệu Việt KTV, đầu karaoke Việt KTV HD Pro 4TB được sản xuất và cho ra mắt trên thị trường với giá bán đầu karaoke Việt KTV HD Pro 4TB hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng ở mọi đối tượng bởi vậy đầu karaoke Việt KTV HD Pro 4TB luôn được chọn lựa phổ biến kể từ khi ra mắt, phù hợp cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình chuyên nghiệp hay hệ thống âm thanh phòng hát karaoke cao cấp.

Thông số kỹ thuật Đầu Việt KTV HD Pro 4TB

+ Thông số chung

- Điện áp: 110-240V ~ 50/60Hz

- Công suất: 50W

- Trọng lượng: 2.5 kg

- Kích thước (dài x cao x sâu): 427 x 50 x 255 (mm)

+ Thông số kỹ thuật

- Ổ cứng: 3T (Hỗ trợ ổ cứng từ 2TB tới 6TB)

- Hệ điều hành: Linux

- WIFI: 1 USB WIFI chuẩn 802.11 b/g/n

- Cổng USB: 2 cổng

- Cổng mạng: 1 cổng RJ-45

- Cổng quang Optical: 1 cổng

- Cổng AV: 1 cổng

- Cổng HDMI: 1 cổng

- Cổng hồng ngoại kéo dài: Không có

+ Tính năng

- Hỗ trợ màn hình cảm ứng: Màn 21 và 22 inch

- Chọn bài bằng Tablet và Smartphone: Không hỗ trợ

- Tải bài hát mới qua mạng: Có

- Chức năng WIFI: Không

- Chất lượng hình ảnh: Full HD 1080p

Toàn bộ sản phẩm nêu trên đều được sản xuất và lắp ráp bởi VietKtv và chúng tôi Minh Nhật Audio phân phối chính hãng các sản phẩm này.

Quý khách hàng có thể xem hàng tại của hàng của chúng tôi tại địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ ÂM THANH MINH NHẬT

Địa chỉ: SN 38 Phố Thúy Lĩnh, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0915962678 - 0989151988 (Mr. Nhật)

Website: www.audio24h.vn | Email: Info@audio24h.vn

Với một số khách hàng ở tỉnh lẻ hoặc ở xa có thể gọi điện thoại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách và nếu quý khách có nhu cầu mua hàng chúng tôi sẽ Ship hàng về tận nhà cho quý đại lý thông qua đối tác VNPT. Quý khách có thể yên tâm nhận hàng và thanh toán tiền hàng cho nhân viên bưu điện (VNPT). Rất mong được phục vụ quý khách hàng. Xin cám ơn!